Nghiên cứu, thiết kế và điều khiển máy bay không người lái
dc.contributor.advisor | Đoàn, Hữu Chức | en_us |
dc.contributor.author | Hoàng, Mạnh Tiến | en_us |
dc.date.accessioned | 2024-10-04T02:07:27Z | |
dc.date.available | 2024-10-04T02:07:27Z | |
dc.date.issued | 2024 | en_us |
dc.identifier.other | HPU2165825 | en_us |
dc.identifier.uri | https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/35047 | |
dc.description.abstract | Ngày nay, các nghiên cứu và phát triển thiết bị bay không người lái đang rất phát triển trong các trường Đại học, Viện nghiên cứu như: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Viện nghiên cứu hàng không vũ trụ, Tập đoàn Viettel, Quân chủng Phòng Không – Không Quân… Máy bay không người lái (MBKML) đang được sử dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực kinh tế - xã hội, đặc biệt trong lĩnh vực quân sự - Quốc phòng. Bên cạnh ưu thế trong việc thực hiện các nhiệm vụ nguy hiểm, hạn chế tổn thất về con người, MBKNL còn có các ưu điểm mà các loại phương tiện khác không có như: kích thước và tiếng ồn thấp, khó bị phát hiện, triển khai và thu hồi nhanh, đặc biệt có thể tự biến thể từ trinh sát thành một đơn vị tác chiến độc lập với tầm tác chiến hàng trăm kilomet. | en_us |
dc.format.extent | 46 tr. | en_us |
dc.format.mimetype | application/pdf | |
dc.language.iso | vi | en_us |
dc.publisher | Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng | en_us |
dc.subject | Điện tự động công nghiệp | en_us |
dc.subject | Máy bay | en_us |
dc.subject | Thiết bị bay không người lái | en_us |
dc.title | Nghiên cứu, thiết kế và điều khiển máy bay không người lái | en_us |
dc.type | Thesis | en_us |
dc.size | 1.21 MB | en_us |
dc.department | Khoa Điện - Điện tử | en_us |
dc.description.degree | Đồ án | en_us |
Files in this item
This item appears in the following Collection(s)
-
Đồ án tốt nghiệp ĐT [602]