Show simple item record

dc.contributor.advisorCao, Thị Thuen_us
dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Anhen_us
dc.date.accessioned2024-10-02T07:23:40Z
dc.date.available2024-10-02T07:23:40Z
dc.date.issued2024en_us
dc.identifier.otherHPU2165777en_us
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34989
dc.description.abstractTrong xu thế hội nhập và phát triển kinh tế hiện nay của Việt Nam, cách thức để duy trì tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp đang là một bài toán khó, một thách thức lớn đối với chính bản thân doanh nghiệp. Để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp đó buộc phải tìm cách cạnh tranh với nhau bằng cách sử dụng có hiệu quả các nguồn lực để cắt giảm chí phí, nâng cao chất lượng và hạ giá thành sản phẩm nhằm thoả mãn một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng để bán được sản phẩm với doanh thu cao nhất và chi phí thấp nhất có thể.en_us
dc.format.extent92 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectMarketingen_us
dc.subjectKhả năng cạnh tranhen_us
dc.subjectCông ty TNHH Vận tải biển Liên Hợpen_us
dc.titleGiải pháp marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Công ty TNHH Vận tải biển Liên Hợpen_us
dc.typeThesisen_us
dc.size1.54 MBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeKhóa luậnen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record