• Login
    View Item 
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Quản trị kinh doanh
    • Khóa luận tốt nghiệp QT
    • View Item
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Quản trị kinh doanh
    • Khóa luận tốt nghiệp QT
    • View Item
    JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

    Giải pháp marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Công ty Cổ phần Giao nhận Quốc tế Bảo Việt Brave Beyond

    Thumbnail
    View/Open
    Le-Viet-Anh-QT2401M.pdf (1.813Mb)
    Date
    2024
    Author
    Lê, Việt Anh
    Metadata
    Show full item record
    Abstract
    Công ty Cổ phần Giao nhận Quốc tế Bảo Việt Brave Beyond là đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ giao nhận quốc tế chuyên nghiệp và đa dạng tại thị trường thành phố Hải Phòng nói riêng và miền Bắc nói chung. Đối với Công ty, sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp không chỉ phụ thuộc vào sản phẩm, hàng hóa mà còn là sự thiết lập, vận hành hiệu quả hoạt động marketing. Trong những năm qua, Công ty Cổ phần Giao nhận Quốc tế Bảo Việt Brave Beyond đã đạt được những kết quả đáng khích lệ trong hoạt động marketing nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng, mang lại doanh thu cao. Tuy nhiên, với sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường, hoạt động marketing của Công ty vẫn chưa thực sự hiệu quả và vẫn còn một số tồn tại nhất định.
    URI
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34988
    Collections
    • Khóa luận tốt nghiệp QT [2417]

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV
     

     

    Browse

    All of DSpaceCommunities & CollectionsBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit DateThis CollectionBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit Date

    My Account

    LoginRegister

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV