Show simple item record

dc.contributor.advisorPhạm, Thị Ngaen_us
dc.contributor.authorHoàng, Ngọc Thạchen_us
dc.date.accessioned2024-10-02T07:23:39Z
dc.date.available2024-10-02T07:23:39Z
dc.date.issued2024en_us
dc.identifier.otherHPU2165775en_us
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34987
dc.description.abstractĐất nước ta đang trong quá trình xây dựng và đổi mới, ngành xây dựng, vật liệu xây dựng đóng vai trò rất quan trọng trong sự đổi mới và phát triển của đất nước. Có rất nhiều các công trình đô thị, nhà ở mọc lên trên mọi miền Tổ quốc. Xã hội ngày càng phát triển, yêu cầu của con người ngày càng được nâng cao thì sản phẩm vật liệu xây dựng càng không thể thiếu trong các công trình xây dựng. Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng. Cách thức để duy trì tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp đang là một bài toán khó, một thách thức lớn đối với chính bản thân các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp đó buộc phải tìm cách cạnh tranh với nhau bằng cách sử dụng có hiệu quả các nguồn lực để cắt giảm chí phí, nâng cao chất lượng và hạ giá thành sản phẩm nhằm thoả mãn một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng cả về chất lượng, mẫu mã và giá cả để bán được sản phẩm với doanh thu cao nhất và chi phí thấp nhất có thể.en_us
dc.format.extent88 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectMarketingen_us
dc.subjectChính sách marketingen_us
dc.subjectCông ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Hoàng Gia 686en_us
dc.titleHoàn thiện chính sách marketing tại Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Hoàng Gia 686en_us
dc.typeThesisen_us
dc.size1.82 MBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeKhóa luậnen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record