Show simple item record

dc.contributor.advisorCao, Thị Thuen_us
dc.contributor.authorVũ, Thị Trà Giangen_us
dc.date.accessioned2024-10-02T07:23:38Z
dc.date.available2024-10-02T07:23:38Z
dc.date.issued2024en_us
dc.identifier.otherHPU2165774en_us
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34986
dc.description.abstractInternet ngày nay đang phát triển với tốc độ chóng mặt và không có dấu hiệu dừng lại, tạo ra một cuộc cách mạng lớn về hành vi tiêu dùng hiện đại. Các thị trường mới mở ra và công nghệ, nhất là công nghệ thông tin, phát triển không ngừng đã loại bỏ mọi rào cản về khoảng cách địa lý, giúp mọi người có thể dễ dàng truy cập và tận dụng nguồn thông tin bất cứ khi nào và ở bất cứ đâu. Nhờ có công nghệ và Internet, khách hàng hiện nay có nhiều quyền hơn trước, họ có thể tiếp xúc với thông tin về sản phẩm, dịch vụ một cách tốt hơn, đánh giá và so sánh trước khi quyết định mua hay sử dụng sản phẩm/dịch vụ nào. Do đó, doanh nghiệp cần phải có những chiến lược kinh doanh rõ ràng, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến việc tiếp thị cho khách hàng, xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu cho người tiêu dùng.en_us
dc.format.extent86 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectMarketingen_us
dc.subjectMarketing onlineen_us
dc.subjectCông ty TNHH NuBesten_us
dc.titleHoàn thiện hoạt động Marketing online cho Công ty TNHH NuBesten_us
dc.typeThesisen_us
dc.size2.89 MBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeKhóa luậnen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record