Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối dịch vụ điện thoại di động VinaPhone tại Hải Phòng
Abstract
Kết quả sản xuất kinh doanh của VNPT Hải Phòng trong những năm gần đây tuy đạt được về chỉ số tăng trưởng doanh thu và phát triển khách hàng, nhưng thực sự chưa tạo được bứt phá và mở rộng chiếm lĩnh thị phần khống chế. Bên cạnh các yếu tố về khách quan như chính sách vĩ mô quản lý của nhà nước về SIM rác hay siết chặt quản lý về thông tin an toàn an ninh mạng, sự cạnh tranh mạnh mẽ của các nhà cung cấp lớn về dịch vụ như Viettel, Mobiphone, thì còn có các yếu tổ chủ quan nội tại của VNPT. Trong đó hệ thống kênh phân phối là yếu tố quan trọng, trong những năm qua chưa thực sự phát huy hết sức mạnh, thể hiện là “mạch máu” chắc-khỏe, luôn sẵn sàng lưu thông hàng hóa dịch vụ đến đúng người tiêu dùng kịp thời, nhanh chóng với chất lượng tốt nhất. Phương án xây dựng hệ thống kênh phân phối chắc chắn, rộng khắp, phục vụ chuyên nghiệp và khác biệt, nhằm cung cấp dịch vụ điện thoại di động VinaPhone đến trực tiếp người tiêu dùng một cách tốt nhất, hiệu quả nhất sẽ là giải pháp, vũ khí cạnh tranh của VNPT với các nhà cung cấp khác trên thị trường nhằm tăng doanh thu về cho doanh nghiệp.
Collections
- Luận văn, luận án QT [137]