• Login
    View Item 
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Du lịch
    • Khóa luận tốt nghiệp Du lịch
    • View Item
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Du lịch
    • Khóa luận tốt nghiệp Du lịch
    • View Item
    JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

    Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Đức Vượng - thành phố Hồ Chí Minh

    Thumbnail
    View/Open
    Nguyen-Thi-Ngoc-Huyen-DL2301.pdf (1.700Mb)
    Date
    2024
    Author
    Nguyễn, Thị Ngọc Huyền
    Metadata
    Show full item record
    Abstract
    Ở Việt Nam, ngành du lịch đã và đang trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Chính vì thế, các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn tìm cách cạnh tranh về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ để chạm đến trái tim của khách hàng là rất cần thiết. Nhất là trong thời đại ngày nay, nhu cầu của họ ngày càng cao, vì thế để đáp ứng những nhu cầu, mong muốn của khách hàng thì việc đảm bảo chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao. Có thể nói chất lượng phục vụ trong khách sạn luôn là yếu tố quyết định thành công, muốn có được hiệu quả kinh doanh tốt thì chất lượng phục vụ và chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu. Vì thế hiệu quả hoạt động kinh doanh phụ thuộc rất lớn vào việc đáp ứng nhu cầu mong muốn của khách hàng.
    URI
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34962
    Collections
    • Khóa luận tốt nghiệp Du lịch [345]

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV
     

     

    Browse

    All of DSpaceCommunities & CollectionsBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit DateThis CollectionBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit Date

    My Account

    LoginRegister

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV