Show simple item record

dc.contributor.advisorPhạm, Thị Ngaen_us
dc.contributor.authorTạ, Thị Uyên Nhien_us
dc.date.accessioned2024-06-14T02:09:19Z
dc.date.available2024-06-14T02:09:19Z
dc.date.issued2023en_us
dc.identifier.otherHPU2165718en_us
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34928
dc.description.abstractNghiên cứu hoạt động Marketing cho ngân hàng là một trong những vấn đề quan trọng góp phần mang lại hiệu quả cho các ngân hàng. Hiện nay, cạnh tranh giữa các ngân hàng không chỉ còn ở lãi suất, chất lượng dịch vụ mà thương hiệu ngân hàng cũng là một yếu tố sống còn không kém phần quan trọng. Vì thế, việc thúc đẩy hoạt động Marketing ngân hàng được các nhà ngân hàng quan tâm chú trọng.en_us
dc.format.extent73 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectMarketingen_us
dc.subjectNgân hàng Thương mại cổ phần Quốc tế Việt Namen_us
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing cho Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc tế Việt Nam tại phòng giao dịch Lạch Trayen_us
dc.typeThesisen_us
dc.size625 KBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeKhóa luậnen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record