Show simple item record

dc.contributor.advisorPhạm, Thị Ngaen_us
dc.contributor.authorPhạm, Huy Hoàngen_us
dc.date.accessioned2024-06-14T02:09:18Z
dc.date.available2024-06-14T02:09:18Z
dc.date.issued2023en_us
dc.identifier.otherHPU2165717en_us
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34926
dc.description.abstractTrong xu thế hội nhập nền kinh tế thế giới, Việt Nam đang từng bước vươn lên tạo cho mình một vị thế vững mạnh trên trường quốc tế. Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, nền kinh tế phát triển, đời sống của đại bộ phận người dân đều được nâng cao, đặc biệt là bộ phận dân cư có thu nhập trung bình khá và cao kèm theo đó là sự phát sinh những nhu cầu bổ sung ngoài những nhu cầu cơ bản tạo điều kiện cho sự phát triển của nhóm ngành dịch vụ, trong đó có ngành du lịch. Nắm bắt được những cơ hội đó, nhiều công ty, doanh nghiệp ngày càng tăng, đã mở ra một thị trường kinh doanh sôi động và gay gắt. Trong nền kinh tế thị trường với những quy luật riêng của nó đòi hỏi những nhà kinh doanh cần phải biết nắm bắt, vận dụng một cách linh hoạt các triết lí, thủ thuật, cách thức kinh doanh mới có thể đứng vững và phát triển được. Và Marketing chính là một trong những yếu tố quan trọng cấu thành nên sự thành công trong doanh nghiệp.en_us
dc.format.extent75 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectMarketingen_us
dc.subjectMarkeing mixen_us
dc.subjectCông ty TMCP Ngũ Phúcen_us
dc.titleGiải pháp thúc đẩy hoạt động Markeing mix tại Công ty TMCP Ngũ Phúcen_us
dc.typeThesisen_us
dc.size0.97 MBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeKhóa luậnen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record