Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tìnhen_us
dc.contributor.authorNguyễn, Trọng Vĩen_us
dc.date.accessioned2024-06-14T02:09:17Z
dc.date.available2024-06-14T02:09:17Z
dc.date.issued2023en_us
dc.identifier.otherHPU2165716en_us
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34925
dc.description.abstractTrong thời đại ngày nay của nền kinh tế thị trường, các doanh nghiệp, các nhà quản lý cũng như các cơ quan điều hành phải đương đầu với nhiều thử thách, đặc biệt là quy luật cạnh tranh giữ một vai trò to lớn chi phối đến mọi hoạt động kinh tế. Khi ra các quyết định kinh doanh và quản lý thì không thể thiếu được về thị trường khách hàng và nhu cầu của họ, cũng như phương thức tiếp cận với khách hàng, làm thỏa mãn nhu cầu đó. Chính vì vậy mà hoạt động marketing rất quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của mọi doanh nghiệp, trong đó phải kể đến công ty cổ phần DOHA Logistics. Đặc biệt ngành vận tải biển hiện đang được biết đến với khá nhiều doanh nghiệp lớn đang hoạt động trong lĩnh vực này.en_us
dc.format.extent87 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectMarketingen_us
dc.subjectMarkeing mixen_us
dc.subjectCông ty cổ phần DOHA Logisticsen_us
dc.titleGiải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing Mix tại Công ty cổ phần DOHA Logisticsen_us
dc.typeThesisen_us
dc.size896 KBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeKhóa luậnen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record