• Login
    View Item 
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Quản trị kinh doanh
    • Khóa luận tốt nghiệp QT
    • View Item
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Quản trị kinh doanh
    • Khóa luận tốt nghiệp QT
    • View Item
    JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

    Giải pháp Marketing giúp phát triển Trung tâm Anh ngữ Newton

    Thumbnail
    View/Open
    Nguyen-Thi-Nhat-Minh-QT2301M.pdf (864.3Kb)
    Date
    2023
    Author
    Nguyễn, Thị Nhật Minh
    Metadata
    Show full item record
    Abstract
    Trong cơ chế thị trường của thời kỳ hội nhập, cuộc chiến gay gắt giữa các doanh nghiệp không còn là cuộc chiến về chất lượng với giá rẻ như trước mà đây thật sự là cuộc chiến giữa các thương hiệu uy tín. Bản chất của thương hiệu uy tín là sức sống lâu dài mang nét riêng của doanh nghiệp và sản phẩm, nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp và sản phẩm đó trên thị trường đồng thời làm cho khách hàng sử dụng hàng hóa thương hiệu tự hào hơn. Điều này đặt ra yêu cầu rất lớn cho các doanh nghiệp cần xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả. Đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục, cụ thể là lĩnh vực tiếng Anh. Các trung tâm tiếng Anh mọc lên ngày càng nhiều đồng nghĩa với việc cạnh tranh ngày nâng cao. Vì thế việc xây dựng được Marketing tốt và bền vững là một lợi thế cạnh tranh cực kì quan trọng.
    URI
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34924
    Collections
    • Khóa luận tốt nghiệp QT [2417]

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV
     

     

    Browse

    All of DSpaceCommunities & CollectionsBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit DateThis CollectionBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit Date

    My Account

    LoginRegister

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV