Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tìnhen_us
dc.contributor.authorNguyễn, Lam Hạnhen_us
dc.date.accessioned2024-06-14T02:09:16Z
dc.date.available2024-06-14T02:09:16Z
dc.date.issued2023en_us
dc.identifier.otherHPU2165714en_us
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34923
dc.description.abstractThời đại của “kinh tế trí thức” bùng nổ kéo theo việc ứng dụng những thành tựu khoa học vào sản xuất kinh doanh dần trở thành xu thế phát triển chung của xã hội. Trong xã hội hiện đại chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, người tiêu dùng ngày càng có những đòi hỏi khắt khe hơn và môi trường cạnh tranh ngày càng trở nên phức tạp, khốc liệt hơn. Trong cuộc cạnh tranh này, công ty nào làm tốt “tìm kiếm, giữ chân và nuôi dưỡng khách hàng sinh lời” thì công ty đó sẽ giành phần thắng. Là một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh các sản phẩm nước mắm, Công ty TNHH nước mắm Lương Hải đã nhìn thấy và ý thức được hoạt động cạnh tranh cạnh tranh khốc liệt đang diễn ra giữa các nhà sản xuất nước mắm truyền thống trên thị trường.en_us
dc.format.extent77 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectMarketingen_us
dc.subjectCạnh tranhen_us
dc.subjectCông ty TNHH nước mắm Lương Hảien_us
dc.titleGiải pháp Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH nước mắm Lương Hảien_us
dc.typeThesisen_us
dc.size827 KBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeKhóa luậnen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record