Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoàng Đanen_us
dc.contributor.authorTrần, Thu Thảoen_us
dc.date.accessioned2024-06-14T02:09:12Z
dc.date.available2024-06-14T02:09:12Z
dc.date.issued2023en_us
dc.identifier.otherHPU2165709en_us
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34918
dc.description.abstractTrong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế đang diễn ra nhanh chóng, cạnh tranh ngày càng gay gắt, bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng đều mong muốn nâng cao hơn nữa hiệu quả sản xuất kinh doanh nhằm tối đa hoá lợi nhuận, duy trì và phát triển bền vững trên thị trường. Để đạt được mục tiêu đó các doanh nghiệp phải khai thác triệt để các nguồn lực, tận dụng mọi cơ hội, nghiên cứu kỹ nhu cầu thị trường, đổi mới công nghệ, cách thức kinh doanh, đào tạo nhân sự, phát triển thương hiệu, hợp tác, liên doanh, liên kết, v.v...nhằm hạ chi phí sản xuất, giá bán sản phẩm, đẩy mạnh tăng doanh số, thị phần, quay vòng vốn nhanh, v.v... Bên cạnh đó, việc nâng cao hoạt động sản xuất kinh doanh còn là cơ sở để tồn tại và phát triển trên thị trưởng của mỗi doanh nghiệp, là công cụ để quản trị doanh nghiệp đồng thời tạo được sự thắng lợi trong cạnh tranh, nâng cao vị thế, uy tín của doanh , và thúc đẩy sự phát triển, tiến bộ xã hội.en_us
dc.format.extent105 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_us
dc.subjectHoạt động kinh doanhen_us
dc.subjectCông ty TNHH thương mại Hạnh Huyênen_us
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH thương mại Hạnh Huyênen_us
dc.typeThesisen_us
dc.size1.07 MBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeKhóa luậnen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record