Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Mỹen_us
dc.contributor.authorTrần, Quang Huyen_us
dc.date.accessioned2024-06-14T02:09:12Z
dc.date.available2024-06-14T02:09:12Z
dc.date.issued2023en_us
dc.identifier.otherHPU2165708en_us
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34917
dc.description.abstractTrong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu hóa hiện nay, Việt Nam đã và đang ngày càng hội nhập sâu rộng hơn vào thị trường thế giới thông qua các tổ chức quốc tế và hiệp định thương mại tự do. Bên cạnh những cơ hội mở rộng thị trường kinh doanh thì thách thức đặt ra đối với các doanh nghiệp trong nước nước để tồn tại và phát triển trong điều kiện thị trường đang có sự cạnh tranh gay gắt với các doanh nghiệp nước ngoài là rất lớn. Cụ thể là Trong bối cảnh các ngân hàng nội đang khó khăn về mặt tăng vốn và bài toán xử lý nợ xấu dẫn đến khó đẩy mạnh phát triển kinh doanh, do đó năng lực cạnh tranh đang bị giảm sút càng tạo thuận lợi cho nhóm ngân hàng ngoại bứt phá và chiếm dần thị phần, vốn đang còn rất nhỏ. Tuy nhiên trong tương lai với việc càng có thêm nhiều ngân hàng vốn 100% nước ngoài được thành lập thì miếng bánh thị phần dự kiến sẽ có sự phân chia lại đáng kể giữa nhóm ngân hàng nội và ngân hàng ngoại. Phân tích hoạt động hiệu quả hoạt động kinh doanh đang ngày càng trở lên vô cùng cần thiết giúp các doanh nghiệp có phương hướng vững chắc, tạo vị thế trên thị trường.en_us
dc.format.extent70 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_us
dc.subjectHoạt động kinh doanhen_us
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thương Tínen_us
dc.titlePhân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thương Tínen_us
dc.typeThesisen_us
dc.size841 KBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeKhóa luậnen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record