Show simple item record

dc.contributor.advisorCao, Thị Thuen_us
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Lâmen_us
dc.date.accessioned2024-06-14T02:09:07Z
dc.date.available2024-06-14T02:09:07Z
dc.date.issued2023en_us
dc.identifier.otherHPU2165700en_us
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34908
dc.description.abstractTrong nền kinh tế thị trường với mức độ cạnh tranh ngày càng cao, để có thể tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp cần phải tự chủ trong hoạt động SXKD và tìm mọi cách để tối đa hóa lợi nhuận. Vì vậy, để nâng cao được hiệu quả kinh doanh, tăng cường khả năng cạnh tranh, các doanh nghiệp phải không ngừng đổi mới, hoàn thiện bộ máy quản lý, cải tiến cơ sở vật chất kĩ thuật, nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ công nhân viên và không ngừng đầu tư hoàn thiện chất lượng sản phẩm cũng như kiện toàn công tác bán hàng. Tuy nhiên, đối với mỗi người, mỗi đối tượng, mỗi doanh nghiệp thương mại lại có các cách bán hàng khác nhau nhưng mục đích cơ bản đầu tiên và cũng là cuối cùng là làm sao để bán được hàng hóa, thu được lợi nhuận cao và giữ được chữ tín với khách hàng.en_us
dc.format.extent83 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_us
dc.subjectHoạt động kinh doanhen_us
dc.subjectCông ty TNHH TL Đức Ngânen_us
dc.titleThực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH TL Đức Ngânen_us
dc.typeThesisen_us
dc.size794 KBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeKhóa luậnen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record