Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Mỹen_us
dc.contributor.authorCao, Văn Thăngen_us
dc.date.accessioned2024-06-14T02:09:04Z
dc.date.available2024-06-14T02:09:04Z
dc.date.issued2023en_us
dc.identifier.otherHPU2165696en_us
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34903
dc.description.abstractTrong thời đại của nền kinh tế thị trường, các doanh nghiệp, các nhà quản lý, cũng như các cơ quan điều hành phải đương đầu với nhiều thử thách, đặc biệt là quy luật cạnh tranh giữ một vai trò to lớn chi phối đến mọi hoạt động kinh tế. Khi ra các quyết định kinh doanh và quản lý người ta không thể thiếu tri thức về thị trường – khách hàng và nhu cầu của họ, cũng như phương thức tiếp cận với khách hàng và làm thoả mãn nhu cầu đó. Chính vì vậy mà hàng loạt lý thuyết quản trị kinh doanh đã ra đời và phát huy tác dụng, trong đó không thể không nói đến Marketingen_us
dc.format.extent73 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_us
dc.subjectMarketingen_us
dc.subjectHoạt động kinh doanhen_us
dc.subjectCông ty Cổ phần đầu tư và khai khoáng Việt Namen_us
dc.titleMột số giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh tại Công ty Cổ phần đầu tư và khai khoáng Việt Namen_us
dc.typeThesisen_us
dc.size734 KBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeKhóa luậnen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record