Show simple item record

dc.contributor.advisorTrần, Ngọc Vinhen_US
dc.contributor.authorPhạm, Văn Mạnhen_US
dc.date.accessioned2022-09-06T03:55:12Z
dc.date.available2022-09-06T03:55:12Z
dc.date.issued2022en_US
dc.identifier.otherHPU2165488en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34758
dc.description.abstractNgày nay, trong sản xuất cũng như trong dịch vụ, các vấn đề liên quan đến chất lượng đều được cả xã hội quan tâm là là ưu tiên hàng đầu trong sản xuất và tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng được nhà nước thực hiện quản lý theo quy định của pháp luật nhằm đảm bảo hài hòa lợi ích của các doanh nghiệp, người tiêu dùng và của nhà nước. Trong lĩnh vực viễn thông, chất lượng dịch vụ được đảm bảo theo quy định của luật, đồng thời các doanh nghiệp cũng luôn có ý thức đảm bảo, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm xây dựng thương hiệu, nâng cao sức cạnh tranh hướng tới phát triển bền vững.en_US
dc.format.extent80 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_US
dc.subjectLuậten_US
dc.subjectPháp luậten_US
dc.subjectĐảm bảo chất lượngen_US
dc.subjectDịch vụ viễn thôngen_US
dc.titleQuy định của pháp luật về đảm bảo chất lượng dịch vụ viễn thông và thực tiễn tại VNPT Hải Phòngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size2.27 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record