Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoàng Đanen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Côngen_US
dc.date.accessioned2022-09-06T03:30:22Z
dc.date.available2022-09-06T03:30:22Z
dc.date.issued2022en_US
dc.identifier.otherHPU2165549en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34742
dc.description.abstractTrong điều kiện kinh tế Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng với thương mại quốc tế, để các doanh nghiệp Việt có thể thành công, một trong những biện pháp hữu ích và quan trọng nhất đó là doanh nghiệp phải xây dựng và hoàn thiện hoạt động Marketing dựa trên cơ sở thích ứng với những thay đổi của môi trường kinh doanh. Marketing ngày càng trở thành một hệ thống chức năng có vị trí quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp. Trên nhiều góc độ, Marketing làm cho sự lựa chọn, sự thỏa mãn người tiêu dùng và chất lượng cuộc sống tốt hơn. Marketing giúp cho doanh nghiệp linh hoạt trong kinh doanh, nắm bắt thời cơ, nhu cầu của khách hàng nhằm để thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng và đồng thời để đảm bảo hiệu quả kinh doanh cao nhất.en_US
dc.format.extent91 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectHoạt động marketingen_US
dc.subjectCông ty Cổ phần Quảng cáo và Xây lắp Hải Phòngen_US
dc.titleHoàn thiện công tác marketing tại Công ty Cổ phần Quảng cáo và Xây lắp Hải Phòngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1.42 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record