Show simple item record

dc.contributor.advisorLê, Thị Nam Phươngen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Đạten_US
dc.date.accessioned2022-09-06T03:30:19Z
dc.date.available2022-09-06T03:30:19Z
dc.date.issued2022en_US
dc.identifier.otherHPU2165548en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34740
dc.description.abstractTrong nền kinh tế thị trường với xu thế toàn cầu hóa diễn ra mạnh mẽ như hiện nay tạo điều kiện cho mỗi chúng ta được tiếp cận với các sản phẩm dịch vụ đa dạng và không ngừng đổi mới cùng với sự phát triển của khoa học kĩ thuật. Vậy nên người tiêu dùng có nhiều cơ hội lựa chọn sản phẩm thỏa mãn tốt nhu cầu của bản thân. Do đó các doanh nghiệp phải đua nhau phát triển, tạo ra sự cạnh tranh gay gắt trong quá trình sản xuất kinh doanh. Và để tồn tại được thì sản phẩm được sản xuất ra phải đến tay người tiêu dùng. Vì thế có thể thấy được công tác marketing quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp.en_US
dc.format.extent85 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectHoạt động marketingen_US
dc.subjectCông ty TNHH đầu tư phát triển nội thất Hưng Thịnhen_US
dc.titleHoạt động marketing của Công ty TNHH đầu tư phát triển nội thất Hưng Thịnhen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size822 KBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record