Show simple item record

dc.contributor.advisorLê, Thị Nam Phươngen_US
dc.contributor.authorLê, Minh Hiếuen_US
dc.date.accessioned2022-09-06T03:30:18Z
dc.date.available2022-09-06T03:30:18Z
dc.date.issued2022en_US
dc.identifier.otherHPU2165547en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34739
dc.description.abstractNền kinh tế hậu Covid, thì trường đã được ổn đình và dần hồi phục sau một thời gian dài bị trì trệ, suy thoái do dịch bệnh. Giờ là thời điểm các doanh nghiệp vươn mình, tăng cường phát triển và chiếm thị phận. Đại dịch covid không chỉ mang tới một cơn ác mộng đối với tính mạng con người mà còn là một cú đánh chí tử vào các , bao gồm cả các lớn và nhỏ đều chịu ảnh hưởng không hề ít từ dịch bệnh. Số phải đóng cửa, dừng kinh doanh cũng là một con số đáng quan ngại ( riêng 6 tháng đầu năm 2021, hơn 70.000 phải rút khỏi thị trường ). Hiện covid đang dần qua đi, đây là cơ hội cũng như thử thách lớn không chỉ cho các mới mà còn cả các cũ đã trụ qua đại dịch vươn mình. Đẩy mạnh sản xuất, hoàn thiện bộ máy, sản phẩm, lên kế hoạch các định hướng kinh doanh đúng đắn thúc đẩy hoạt động kinh doanh là thứ mà các DN hiện tại đang nhắm tới.en_US
dc.format.extent63 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectHoạt động marketingen_US
dc.subjectCông ty TNHH vận tải thương mại Hà Anhen_US
dc.titleHoạt động marketing của Công ty TNHH vận tải thương mại Hà Anh - Thực trạng và giải phápen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size665 KBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record