Show simple item record

dc.contributor.advisorCao, Thị Hồng Hạnhen_US
dc.contributor.authorVũ, Hữu Lâmen_US
dc.date.accessioned2022-07-26T02:35:53Z
dc.date.available2022-07-26T02:35:53Z
dc.date.issued2021en_US
dc.identifier.otherHPU2165355en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34595
dc.description.abstractTrong bối cảnh hiện nay, do sự biến động của nền kinh tế thị trường, vì vậy luôn có những thách thức, khó khăn to lớn đòi hỏi việc sản xuất kinh doanh phải có kế hoạch và sự phối hợp trong cả một hệ thống thống nhất, đòi hỏi sự đổi mới về cách thức quản lý, tích cực điều tra, nghiên cứu thị trường, nắm bắt trước được nhu cầu, cũng như những biến động của thị trường và có các biện pháp điều chỉnh hợp lý.en_US
dc.format.extent72 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectTiêu thụ sản phẩmen_US
dc.subjectỐng thépen_US
dc.subjectCông ty TNHH Ống Thép 190 ở khu vực miền Bắcen_US
dc.titleMột số biện pháp đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ống thép của Công ty TNHH Ống Thép 190 ở khu vực miền Bắcen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size748 KBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record