Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thúy Hồngen_US
dc.contributor.authorCao, Quỳnh Anhen_US
dc.date.accessioned2022-07-26T01:53:15Z
dc.date.available2022-07-26T01:53:15Z
dc.date.issued2021en_US
dc.identifier.otherHPU2165311en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34569
dc.description.abstractTrong nền kinh tế thị trường, các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển, nhất định phải có phương án kinh doanh đạt hiệu quả kinh tế. Để đứng vững và phát triển trong điều kiện: có sự cạnh tranh gay gắt, doanh nghiệp phải nắm bắt và đáp ứng được tâm lý, nhu cầu của người tiêu dung với sản phẩm có chất lượng cao, giá thành hạ, mẫu mã phong phú, đa dạng chủng loại. Muốn vậy, các doanh nghiệp thương mại phải giám sát tất cả các quy trình từ khâu mua hàng đến khâu tiêu thụ hàng hóa để đảm bảo việc bảo toàn và tăng nhanh tốc độ luân chuyển vốn, giữ uy tín với bạn hàng, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ với Nhà nước, cải thiện đời xống vật chất, tinh thần của cán bộ công nhân viên, doanh nghiệp đảm bảo có lợi nhuận để tích lũy mở rộng phát triển sản xuất kinh doanh.en_US
dc.format.extent81 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_US
dc.subjectKế toán kiểm toánen_US
dc.subjectKế toán hàng hóaen_US
dc.subjectCông ty TNHH thương mại và dịch vụ xuất nhập khẩu Liên Minhen_US
dc.titleHoàn thiện công tác kế toán hàng hóa tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ xuất nhập khẩu Liên Minhen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size2,18 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record