Show simple item record

dc.contributor.advisorLê, Thu Trangen_US
dc.contributor.authorHoàng, Thị Nhật Lệen_US
dc.date.accessioned2022-07-26T01:35:36Z
dc.date.available2022-07-26T01:35:36Z
dc.date.issued2021en_US
dc.identifier.otherHPU2165294en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34543
dc.description.abstractTrong nền kinh tế thị trường, vấn đề cạnh tranh luôn là mối quan tâm hàng đầu của các cá nhân, tổ chức kinh doanh nhất là trong giai đoạn hội nhập quốc tế hiện nay. Trong xu thế hội nhập toàn cầu, ở bất kỳ quốc gia nào sở hữu trí tuệ cũng sẽ đóng một vai trò hết sức quan trọng vì nó là một trong những cấu thành của nền kinh tế tri thức – nền kinh tế sẽ quyết định sự phát triển lớn mạnh và bền vững của nền kinh tế toàn cầu trong tương lai. Nhận thức được tầm quan trọng này, Việt Nam đã và đang tích cực xây dựng một hệ thống sở hữu trí tuệ nhằm góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, cũng như hội nhập vào nền kinh tế thế giới.en_US
dc.format.extent65 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_US
dc.subjectLuậten_US
dc.subjectSở hữu trí tuệen_US
dc.subjectNhãn hiệuen_US
dc.titleBảo hộ quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu tại Việt Nam - Những vấn đề lý luận và thực tiễnen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,51 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record