Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thụen_US
dc.contributor.authorHà, Xuân Lộcen_US
dc.date.accessioned2021-04-23T04:20:07Z
dc.date.available2021-04-23T04:20:07Z
dc.date.issued2021en_US
dc.identifier.otherHPU2164846en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34059
dc.description.abstractTrong cơ chế mới, với sự hoạt động của nhiều thành phần kinh tế độc lập, tự chủ trong các doanh nghiệp ngày càng cao hơn. Mỗi doanh nghiệp phải năng động sáng tạo trong kinh doanh, phải chịu trách nhiệm trước kết quả kinh doanh của mình, bảo toàn được vốn kinh doanh và quan trọng hơn là kinh doanh có lãi. Muốn như vậy doanh nghiệp cần phải nhận thức được vị trí khâu tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa vì nó quyết định đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp và là cơ sở để doanh nghiệp có thu nhập bù đắp chi phí bỏ ra, thực hiện nghĩa vụ với Ngân sách Nhà nước. Doanh nghiệp kinh doanh đạt hiệu quả kinh tế cao là cơ sở để doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển ngày càng vững chắc trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh sôi động và quyết liệt.en_US
dc.format.extent90 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_US
dc.subjectKế toán kiểm toánen_US
dc.subjectKế toán hàng hoáen_US
dc.subjectCông ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nam Dươngen_US
dc.titleHoàn thiện công tác kế toán hàng hoá tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nam Dươngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,89 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record