Show simple item record

dc.contributor.advisorPhạm, Thị Ngaen_US
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Việt Nhậten_US
dc.date.accessioned2021-04-23T04:20:01Z
dc.date.available2021-04-23T04:20:01Z
dc.date.issued2021en_US
dc.identifier.otherHPU2164873en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34056
dc.description.abstractTrong những năm qua, tổng doanh thu Công ty Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam chiếm tỷ trọng lớn nhất vẫn là nhóm các sản phẩm bảo hiểm Tài sản kỹ thuât, xe cơ giới rồi đến nhóm sản phẩm bảo hiểm Hàng hải, tuy nhiên nhận thấy được sự khó khăn trong việc phát triển doanh thu từ các nhóm này do ảnh hưởng chung của nền kinh tế BIC đang từng bước chuyển dịch cơ cấu tỷ trọng các nhóm sản phẩm và hướng đến phát triển Nhóm sản phẩm bán lẻ như: Bảo hiểm xe máy, Bảo hiểm con người cá nhân...Nhưng để phát triển tốt được nhóm sản phẩm bán lẻ này cần phải phát triển được một mạng lưới đại lý rộng khắp và có chất lượng cao. BIC đang đẩy mạnh công tác phát triển mạng lưới đại lý bán lẻ tại các Công ty thành viên thông qua nhiều chương trình động lực dành cho đại lý và đầu mối quản lý đại lý tại Công ty thành viên.en_US
dc.format.extent97 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_US
dc.subjectTài chính ngân hàngen_US
dc.subjectQuản lý đại lýen_US
dc.subjectĐại lý bảo hiểmen_US
dc.subjectCông ty bảo hiểm BIDV Hải Phòngen_US
dc.titleMột số giải pháp nhằm phát triển và quản lý đại lý bảo hiểm phi nhân thọ tại Công ty bảo hiểm BIDV Hải Phòngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,12 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record