Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tìnhen_US
dc.contributor.authorTrần, Viết Longen_US
dc.date.accessioned2021-04-23T04:19:51Z
dc.date.available2021-04-23T04:19:51Z
dc.date.issued2021en_US
dc.identifier.otherHPU2164866en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34048
dc.description.abstractTrong nền kinh tế thị trường để tồn tại và phát triển doanh nghiệp phải cạnh tranh. Để giành được chiến thắng trong cuộc cạnh tranh gay gắt trên thị trường trong và ngoài nước, doanh nghiệp phải không ngừng tự đổi mới về mọi mặt họat động sản xuất kinh doanh, từ chiến lược sản phẩm, chiến lược thị trường, chiến lược giá cả… đến kỹ thuật công nghệ để sản xuất ra các sản phẩm có sức cạnh tranh cao trên thương trường cả về chất lượng và giá cả sản phẩm. Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, các doanh nghiệp không thể dựa vào nhà nước giúp đỡ cho việc thực hiện hoạt động tiêu thụ, các doanh nghiệp phải tự mình xây dựng cho mình chương trình thích hợp nhằm đảm bảo cho tiêu thụ được tối đa sản phẩm mà mình sản xuất.en_US
dc.format.extent81 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectGiải pháp marketingen_US
dc.subjectCông Ty TNHH Thanh Túen_US
dc.titleGiải pháp nhằm hoàn thiện công tác marketing tại Công Ty TNHH Thanh Túen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,83 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record