Show simple item record

dc.contributor.advisorCao, Thị Thuen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Trọngen_US
dc.date.accessioned2021-04-23T04:19:50Z
dc.date.available2021-04-23T04:19:50Z
dc.date.issued2021en_US
dc.identifier.otherHPU2164865en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34047
dc.description.abstractCông ty TNHH Thương mại dịch vụ tổng hợp Trường Hưng Thịnh là một trong những công ty mới đã có những thành công nhất định trên thị trường Thương mại dịch vụ tại Việt Nam. Tuy nhiên trong những năm gần đây, thị trường Thương mại dịch vụ tại Việt Nam đã phát triển hơn rất nhiều đồng thời xuất hiện thêm rất nhiều công ty Thương mại dịch vụ, đã làm cho tình hình cạnh tranh ngày càng gay gắt. Chính vì thế, để tồn tại và phát triển tại Việt Nam, Công ty TNHH thương mại dịch vụ tổng hợp Trường Hưng Thịnh cần phải có nhiều giải pháp nhằm mở rộng thị trường cũng như tăng khả năng cạnh tranh. Trong đó, giải pháp Marketing - mix nhằm mở rộng thị trường đóng vai trò rất quan trọng và cấp thiết góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh cũng như uy tín thương hiệu của công ty. Phải làm sao để bắt kịp và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng là câu hỏi mà những nhà làm Marketing luôn trăn trở. Công ty TNHH thương mại dịch vụ tổng hợp Trường Hưng Thịnh đã và đang có những biện pháp và chính sách Marketing nhằm nâng cao hoạt động kinh doanh của mình.en_US
dc.format.extent90 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectMarketing - mixen_US
dc.subjectCông ty TNHH Thương mại dịch vụ tổng hợp Trường Hưng Thịnhen_US
dc.titleMột số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động marketing - mix tại Công ty TNHH Thương mại dịch vụ tổng hợp Trường Hưng Thịnhen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,33 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record