Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Diệpen_US
dc.contributor.authorĐặng, Thanh Tùngen_US
dc.date.accessioned2021-04-23T04:19:47Z
dc.date.available2021-04-23T04:19:47Z
dc.date.issued2021en_US
dc.identifier.otherHPU2164862en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34044
dc.description.abstractTrong nền kinh tế sản xuất hiện đại, sự xuất hiện ngày càng nhiều những tiến bộ khoa học kỹ thuật, quá trình cạnh tranh diễn ra trên phạm vi toàn cầu, do vậy các doanh nghiệp đang đứng trước những thử thách to lớn trong việc nắm bắt thích nghi với môi trường kinh doanh. Bất kỳ doanh nghiệp nào cho dù đang đứng trên đỉnh cao của sự thành đạt cũng có thể bị lùi lại phía sau nếu không nắm bắt được thị trường một cách kịp thời. Việc mở rộng thị trường nhằm giúp cho doanh nghiệp đẩy nhanh tốc độ tiêu thụ sản phẩm, khai thác mọi tiềm năng của thị trường một cách triệt để, hiệu quả của hoạt động sản xuất kinh doanh được nâng cao, tăng lợi nhuận và khẳng định được vai trò, vị trí của doanh nghiệp trên thị trường. Do vậy việc mở rộng thị trường là một hoạt động có tầm quan trọng đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào, nó góp phần không nhỏ vào việc thành công hay thất bại trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.en_US
dc.format.extent72 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectThị trườngen_US
dc.subjectTiêu thụ sản phẩmen_US
dc.subjectCông ty TNHH Thương mại dịch vụ tổng hợp Trường Hưng Thịnhen_US
dc.titleGiải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH Thương mại dịch vụ tổng hợp Trường Hưng Thịnhen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,41 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record