Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thúy Hồngen_US
dc.contributor.authorTrần, Thị Lànen_US
dc.date.accessioned2021-04-23T04:19:42Z
dc.date.available2021-04-23T04:19:42Z
dc.date.issued2021en_US
dc.identifier.otherHPU2164858en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34039
dc.description.abstractCùng với thời gian và sự phát triển của đất nước, Việt Nam đã mở rộng quan hệ thương mại, hợp tác kinh tế với nhiều nước trong khu vực và thế giới. Việc này tạo ra cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường cũng như đặt ra những thách thức đối với các doanh nghiệp. Làm thế nào để tồn tại và ổn định trên thị trường là vấn đề mà các doanh nghiệp luôn luôn quan tâm. Để giải quyết được vấn đề này đòi hỏi các doanh nghiệp phải nâng cao tính tự chủ, năng động, tìm ra phương thức kinh doanh có hiệu quả và tiết kiệm chi phí từ đó mới có đủ sức cạnh trạnh với các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế. Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Toàn Tâm cũng như các doanh nghiệp thương mại khác luôn luôn đặt việc tổ chức quản lý các loại hàng hóa lên hàng đầu. Các khâu kế toán hàng mua, thủ kho đến kế toán hàng bán đều phải có sự kết hợp chặt chẽ với nhau, tạo ra một hệ thống quản lý có hiệu quả để mang lại kết quả hoạt động tốt nhất cho công ty.en_US
dc.format.extent96 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_US
dc.subjectKế toán kiểm toánen_US
dc.subjectKế toán hàng hóaen_US
dc.subjectCông ty TNHH Thương mại và dịch vụ Toàn Tâmen_US
dc.titleHoàn thiện công tác kế toán hàng hóa tại Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Toàn Tâmen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,42 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record