Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoàng Đanen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Thúy Vânen_US
dc.date.accessioned2021-04-23T01:56:40Z
dc.date.available2021-04-23T01:56:40Z
dc.date.issued2020en_US
dc.identifier.otherHPU2164788en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33987
dc.description.abstractCông ty CPTM Vận tải Đức Tiến là một trong những công ty đã có những thành tựu nhất định trên thị trường vận tải Container tại Việt Nam. Tuy nhiên trong những năm gần đây, thị trường vận tải Container tại Việt Nam đã phát triển hơn rất nhiều đồng thời xuất hiện thêm rất nhiều công ty vận tải Container, đã làm cho tình hình cạnh tranh ngày càng gay gắt. Chính vì thế, để tồn tại và phát triển tại Việt Nam, DucTien Tranco. cần phải có nhiều giải pháp nhằm mở rộng thị trường cũng như tăng khả năng cạnh tranh . Trong đó, giải pháp Marketing nhằm mở rộng thị trường đóng vai trò rất quan trọng và cấp thiết góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh cũng như uy tín thương hiệu của công ty. Phải làm sao để bắt kịp và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng là câu hỏi mà những nhà làm Marketing luôn trăn trở. Công ty Duc Tien Tranco. đã và đang có những biện pháp và chính sách Marketing nhằm nâng cao hoạt động kinh doanh của mình.en_US
dc.format.extent103 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectMở rộng thị trườngen_US
dc.subjectCông ty Cổ phần Thương mại Vận tải Đức Tiếnen_US
dc.titleThực trạng và giải pháp marketing nhằm mở rộng thị trường tại Công ty Cổ phần Thương mại Vận tải Đức Tiếnen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,59 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record