Show simple item record

dc.contributor.advisorCao, Thị Hồng Hạnhen_US
dc.contributor.authorBùi, Thị Tuyếten_US
dc.date.accessioned2021-04-23T01:56:34Z
dc.date.available2021-04-23T01:56:34Z
dc.date.issued2020en_US
dc.identifier.otherHPU2164785en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33984
dc.description.abstractTiêu thụ là một trong những hoạt động cơ bản và quan trọng của mỗi doanh nghiệp khi tiến hành sản xuất kinh doanh, đặc biệt khi các doanh nghiệp đó hoạt động trong nền kinh tế thị trường, nó đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình kinh doanh của doanh nghiệp. Tiêu thụ sản phẩm là cầu nối giữa sản xuất và tiêu dùng, là khâu cuối cùng trong hoạt động sản xuất, theo đó các doanh nghiệp sau mỗi quá trình sản xuất phải tiến hành việc bán sản phẩm để thu lại những gì đã bỏ ra và có lãi. Hoạt động tiêu thụ sản phẩm là quá trình chuyển hóa từ hàng sang tiền, nhằm thực hiện đánh giá trị hàng hóa sản phẩm trong kinh doanh của doanh nghiệp. Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, các doanh nghiệp không thể dựa vào nhà nước giúp đỡ cho việc thực hiện hoạt động tiêu thụ, các doanh nghiệp phải tự mình xây dựng cho mình chương trình thích hợp nhằm đảm bảo cho tiêu thụ được tối đa sản phẩm mà mình sản xuất.en_US
dc.format.extent86 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectTiêu thụ sản phẩmen_US
dc.subjectCông ty TNHH Thương mại Duy Tùngen_US
dc.titleMột số giải pháp marketing góp phần thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH Thương mại Duy Tùngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,40 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record