Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoàng Đanen_US
dc.contributor.authorPhạm, Thu Trangen_US
dc.date.accessioned2021-04-23T01:56:10Z
dc.date.available2021-04-23T01:56:10Z
dc.date.issued2020en_US
dc.identifier.otherHPU2164789en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33972
dc.description.abstractTại Hải Phòng, công ty CPTM VT Đức Tiến là một trong những công ty đã có những thành tựu nhất định trên thị trường vận tải container tại Việt Nam. Tuy nhiên trong những năm gần đây, thị trường vận tải container tại Việt Nam đã xuất hiện thêm rất nhiều công ty vận tải container, đã làm cho tình hình cạnh tranh ngày càng gay gắt. Chính vì thế, để tồn tại và phát triển tại Việt Nam, DucTien Tranco. cần phải có nhiều giải pháp nhằm tăng cường khả năng cạnh tranh của mình. Trong đó, giải pháp Marketing cho dịch vụ vận tải Container đóng vai trò rất quan trọng và cấp thiết nhằm góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh cũng như uy tín thương hiệu của công ty. Phải làm sao để bắt kịp và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng là câu hỏi mà những nhà làm marketing luôn trăn trở. Công ty Duc Tien Tranco. đã và đang có những biện pháp và chính sách marketing nhằm nâng cao hoạt động kinh doanh của mình.en_US
dc.format.extent109 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectDịch vụ vận tảien_US
dc.subjectCông ty Cổ phần Thương mại vận tải Đức Tiếnen_US
dc.titleHoàn thiện công tác marketing cho dịch vụ vận tải container tại Công ty Cổ phần Thương mại vận tải Đức Tiếnen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,93 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record