Show simple item record

dc.contributor.advisorVũ, Thị Thanh Hươngen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Hạen_US
dc.date.accessioned2020-10-19T09:52:12Z
dc.date.available2020-10-19T09:52:12Z
dc.date.issued2020en_US
dc.identifier.otherHPU2164756en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33956
dc.description.abstractGiáo dục luôn là lĩnh vực đứng hàng đầu trong mối quan tâm của mỗi quốc gia. Theo báo cáo của UNESCO về định hướng giáo dục cho thế kỷ 21 đã nhấn mạnh vào 4 trụ cột của giáo dục là: Học để biết (To learn) – Học để làm (To do) – Học để tồn tại (To be) – Học để chung sống (To live together). Và một trong những hướng tiếp cận hữu ích nhất chính là du lịch kết hợp học tập với các hoạt động: bước ra thế giới – trải nghiệm – học tập từ xã hội – tích lũy kỹ năng – giao lưu văn hóa.Và việc tạo ra môi trường học tập đó với Việt Nam ngày nay là điều không khó khi mà Du lịch Việt Nam trong những năm qua đang vươn lên mạnh mẽ, hội nhập với trào lưu chung trên thế giới.en_US
dc.format.extent97 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_US
dc.subjectVăn hóa du lịchen_US
dc.subjectDu lịch học tậpen_US
dc.subjectDi tíchen_US
dc.subjectĐền Trạng nguyênen_US
dc.titleXây dựng chương trình du lịch học tập tại các di tích gắn với các Trạng nguyên trên địa bàn thành phố Hải Phòngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size2,89 MBen_US
dc.departmentKhoa Văn hóa du lịchen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record