Show simple item record

dc.contributor.advisorĐào, Thị Thanh Maien_US
dc.contributor.authorChu, Thúy Quỳnhen_US
dc.date.accessioned2020-10-19T09:52:11Z
dc.date.available2020-10-19T09:52:11Z
dc.date.issued2020en_US
dc.identifier.otherHPU2164755en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33955
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, du lịch nước ta đã có những bước phát triển mạnh, đóng góp một phần đáng kể vào GDP của cả nước. Để có đượckết quả như vậy là nhờ một trong những đóng góp không nhỏ của ngànhkinh doanh khách sạn. Tuy nhiên quá trình hội nhập cũng đang đặt ngành du lịch đứngtrước những thách thức to lớn với những sức ép lớn về thị trường, với những cuộc cạnh tranh gay gắt. Muốn tồn tại ngành du lịch nói chung, hoạt động kinh doanh của các khách sạn nói riêng phải tìm ra những giải pháp tích cực để tìm được chỗ đứng cũng như tạo doanh thu, thương hiệu củamình. Do đặc thù của khách sạn là kinh doanh các dịch vụ nên lao động củangành này cũng đặc biệt hơn so với các ngành khác cả ở tính chất cũng như nội dung công việc. Vì vậy muốn đạt được mục đích của mình các nhà kinh doanh phải có các chính sách để quản lý cũng như phát triển nguồn nhân lực một cách hiệu quả và khoa học nhất.en_US
dc.format.extent70 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_US
dc.subjectVăn hóa du lịchen_US
dc.subjectQuản trị nhân lựcen_US
dc.subjectBộ phận lễ tânen_US
dc.subjectKhách sạn Lạc Longen_US
dc.titleTìm hiểu hoạt động quản trị nhân lực bộ phận lễ tân tại Khách sạn Lạc Long - Hải Phòngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size3,04 MBen_US
dc.departmentKhoa Văn hóa du lịchen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record