Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoàng Đanen_US
dc.contributor.authorPhạm, Thu Uyênen_US
dc.date.accessioned2020-10-19T09:45:56Z
dc.date.available2020-10-19T09:45:56Z
dc.date.issued2020en_US
dc.identifier.otherHPU2164754en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33937
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu, phân tích vai trò nội dung và các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm Cà phê của Công ty TNHH đầu tư B-V Cà phê Việt Nam tại thị trường trong nước. Từ đó đưa ra đề xuất các giải pháp và một số kiến nghị đối với các ngành, các cấp có liên quan thúc đẩy tiêu thụ ản phẩm Cà phê của Công ty trong tương lai.en_US
dc.format.extent125 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectTiêu thụ sản phẩmen_US
dc.subjectCà phêen_US
dc.subjectCông ty TNHH đầu tư B-V cà phê Việt Namen_US
dc.titleBiện pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm cà phê của Công ty TNHH đầu tư B-V cà phê Việt Nam tại thị trường trong nướcen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,94 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record