Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoàng Đanen_US
dc.contributor.authorVũ, Quốc Anhen_US
dc.date.accessioned2020-10-19T09:45:53Z
dc.date.available2020-10-19T09:45:53Z
dc.date.issued2020en_US
dc.identifier.otherHPU2164747en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33930
dc.description.abstractTrong cơ chế thị trường hiện nay, các doạnh nghiệp không chỉ cạnh tranh với nhau về thương hiệu sản phẩm, uy tín, chất lượng, phương thức phục vụ, dịch vụ chăm sóc khách hàng,... mà còn cạnh tranh gay gắt về vấn đề Marketing để tìm kiếm, thu hút khách hàng. Vì vậy vấn đề Marketing có vai trò hết sức quan trọng việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh phát triển, đồng thời khuyến khích người lao động làm việc với hiệu quả cao hơn. Đồng thời Marketing giúp cho doanh nghiệp xây dựng chiến lược cạnh tranh có hiệu quả nhằm khẳng định được uy tín của doanh nghiệp với khách hàng và thị trường.en_US
dc.format.extent99 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectHiệu quả kinh doanhen_US
dc.subjectCông ty TNHH Tân Hoàng Pháten_US
dc.titleMột số giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty TNHH Tân Hoàng Pháten_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,71 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record