Show simple item record

dc.contributor.advisorCao, Thị Hồng Hạnhen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồngen_US
dc.date.accessioned2020-10-19T09:45:51Z
dc.date.available2020-10-19T09:45:51Z
dc.date.issued2020en_US
dc.identifier.otherHPU2164745en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33927
dc.description.abstractSau khi ra nhập tổ chức thương mại thế giới WTO, nước ta đã hội nhập toàn diện với nền kinh tế thế giới. Cùng với nhiều thuận lợi cũng như thử thách cam go của một nền kinh tế năng động và mang tính cạnh tranh gay gắt, các doanh nghiệp phải nỗ lực không ngừng để tìm chỗ đứng trên thị trường. Bằng nhiều cách khác nhau doanh nghiệp phải có những chiến lược kinh doanh đúng đắn và sáng tạo sao cho phù hợp với khả năng của doanh nghiệp và thực tế của thị trường. Một trong những công cụ thường được sử dụng là marketing. Maketing giúp doanh nghiệp xác định được vấn đề là: Doanh nghiệp mình cần sản xuất cái gì? Sản xuất cho ai? Đồng thời marketing giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược cạnh tranh có hiệu quả nhằm khẳng định được uy tín của doanh nghiệp với khách hàng và thị trường.en_US
dc.format.extent68 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectHiệu quả sản xuất kinh doanhen_US
dc.subjectCông ty cổ phần thương mại tổng hợp Đại Dươngen_US
dc.titleMột số giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh tại Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Đại Dươngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,56 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record