Show simple item record

dc.contributor.advisorCao, Thị Hồng Hạnhen_US
dc.contributor.authorHoàng, Thu Huyềnen_US
dc.date.accessioned2020-10-19T09:45:50Z
dc.date.available2020-10-19T09:45:50Z
dc.date.issued2020en_US
dc.identifier.otherHPU2164743en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33925
dc.description.abstractHiệu quả sản xuất kinh doanh luôn là mục tiêu hàng đầu, quyết định sự tồn tại của mỗi doanh nghiệp. Trong nền kinh tế thị trường doanh nghiệp muốn tồn tại phải làm ăn “có lãi”, nhất là những doanh nghiệp đã tiến hành cổ phần hóa bước vào hoạt động với tư cách là Công ty Cổ phần, vận hành theo cơ chế thị trường tự chịu trách nhiệm với công việc sản xuất kinh doanh của mình. Thông qua việc tính toán, phân tích hiệu quả sản xuất kinh doanh cho ta biết những điểm mạnh và điểm yếu trong hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cũng như những tiềm năng cần phát huy và những nhược điểm cần khắc phục. Từ đó các nhà quản lý có thể tìm ra nguyên nhân, giải pháp cải thiện tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị mình trong tương lai. Nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh là nhiệm vụ chủ đạo của mỗi doanh nghiệp.en_US
dc.format.extent92 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectHiệu quả sản xuất kinh doanhen_US
dc.subjectChi nhánh bưu chính Viettel Hải Phòngen_US
dc.titleMột số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh tại Chi nhánh bưu chính Viettel Hải Phòng - Tổng Công ty CP bưu chính Viettelen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,75 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record