Show simple item record

dc.contributor.advisorPhạm, Thị Kim Oanhen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Thúyen_US
dc.date.accessioned2020-10-19T09:45:44Z
dc.date.available2020-10-19T09:45:44Z
dc.date.issued2020en_US
dc.identifier.otherHPU2164729en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33910
dc.description.abstractTrong điều kiện kinh tế hiện nay, để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp phải tiến hành hoạt động sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả mà hiệu quả cuối cùng phải được phản ánh thông qua chỉ tiểu tổng hợp lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh và tỷ suất của nó. Để đạt được mục tiêu trên thì doanh thu bán hàng phải lớn hơn chi phí bỏ ra. Nhờ vậy, doanh thu bán hàng và kết quả bán hàng là hai mặt của một vấn đề, có mối quan hệ tỷ lệ thuận với nhau trong đó doanh thu là điều kiện tiên quyết, quyết định hiệu quả cuối cùng của hoạt động kinh doanh.en_US
dc.format.extent95 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_US
dc.subjectKế toán kiểm toánen_US
dc.subjectKế toán doanh thuen_US
dc.subjectChi phíen_US
dc.subjectKết quả kinh doanhen_US
dc.subjectCông ty TNHH Bảo Phúcen_US
dc.titleHoàn thiện tổ chức kế toán doanh thu, chi phí và xác định kinh doanh tại Công ty TNHH Bảo Phúcen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size2,49 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record