Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tìnhen_US
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Quangen_US
dc.date.accessioned2020-08-05T07:48:20Z
dc.date.available2020-08-05T07:48:20Z
dc.date.issued2020en_US
dc.identifier.otherHPU2164593en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33823
dc.description.abstractKinh doanh vận tải ở Việt Nam vẫn luôn được đánh giá là một thị trường với khá nhiều tiềm năng Chi Nhánh Công ty Liên doanh TNHH Nippon Express (Việt Nam) – Trung Tâm Kho Vận Đình Vũ ít nhiều đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường, tuy nhiên bên cạnh đó cũng không thể không kể đến những gian nan trước mắt mà công ty phải đối mặt. Vậy, để tồn tại và phát triển được, đòi hỏi Chi Nhánh Công ty Liên doanh TNHH Nippon Express (Việt Nam) – Trung Tâm Kho Vận Đình Vũ phải có những chiến lược marketing hết sức đúng đắn.en_US
dc.format.extent75 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectChiến lược marketingen_US
dc.subjectCông ty liên doanh TNHH NIPPON EXPRESSen_US
dc.titleHoạt động Marketing tại Chi nhánh Công ty liên doanh TNHH NIPPON EXPRESS - Trung tâm kho vận Đình Vũ - Thực trạng và giải phápen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,37 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record