Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoàng Đanen_US
dc.contributor.authorPhạm, Đoàn Hoàng Longen_US
dc.date.accessioned2020-08-05T07:48:19Z
dc.date.available2020-08-05T07:48:19Z
dc.date.issued2020en_US
dc.identifier.otherHPU2164592en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33822
dc.description.abstractTrong thời đại của nền kinh tế thị trường, các doanh nghiệp, các nhà quản lý, cũng như các cơ quan điều hành phải đương đầu với nhiều thử thách, đặc biệt là quy luật cạnh tranh giữ một vai trò to lớn chi phối đến mọi hoạt động kinh tế. Khi ra các quyết định kinh doanh và quản lý người ta không thể thiếu tri thức về thị trường – khách hàng và nhu cầu của họ, cũng như phương thức tiếp cận với khách hàng và làm thoả mãn nhu cầu đó.en_US
dc.format.extent79 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectHiệu quả kinh doanhen_US
dc.subjectCông ty TNHH MTV Xi măng VICEM Hải Phòngen_US
dc.titleHoàn thiện công tác Marketing để nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Xi măng VICEM Hải Phòngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size2,08 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record