Show simple item record

dc.contributor.advisorCao, Thị Hồng Hạnhen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Vinh Hiểnen_US
dc.date.accessioned2020-08-05T07:48:14Z
dc.date.available2020-08-05T07:48:14Z
dc.date.issued2020en_US
dc.identifier.otherHPU2164582en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33811
dc.description.abstractĐể đưa ra các quyết định Marketing, nhà quản trị cần phải có thông tin đa dạng hơn và tốt hơn về khách hàng, khi đối thủ cạnh tranh trở nên mạnh hơn thì các nhà điều hành công ty cần thông tin về hiệu quả của các công cụ marketing của các đối thủ, hoặc khi môi trường thay đổi nhanh chóng thì họ cần những thông tin chính xác và cập nhật hơn. Chính vì vậy, việc của nghiên cứu Marketing nhằm cung cung cấp những thông tin cần thiết một cách chính xác, hợp lý và có giá trị, nhất là trong điều kiện môi trường cạnh tranh như hiện nay.en_US
dc.format.extent69 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectHiệu quả kinh doanhen_US
dc.subjectCông ty Cổ phần công nghiệp điện Xuân Đứcen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả marketting tại Công ty Cổ phần công nghiệp điện Xuân Đứcen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,32 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record