Show simple item record

dc.contributor.advisorLã, Thị Thanh Thủyen_US
dc.contributor.authorĐỗ, Đào Quangen_US
dc.date.accessioned2020-08-05T07:48:12Z
dc.date.available2020-08-05T07:48:12Z
dc.date.issued2020en_US
dc.identifier.otherHPU2164578en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33807
dc.description.abstractHiện nay một trong những công cụ thường được các doanh nghiệp sử dụng là marketing. Maketing giúp doanh nghiệp xác định được vấn đề là: Doanh nghiệp mình cần sản xuất cái gì? Sản xuất cho ai? Đồng thời marketing giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược cạnh tranh có hiệu quả nhằm khẳng định được uy tín của doanh nghiệp với khách hàng và thị trường.en_US
dc.format.extent79 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectHiệu quả kinh doanhen_US
dc.subjectChi Nhanh Bưu Chính Viettel Hải Phòngen_US
dc.titleHoàn thiện công tác Marketing để nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Chi Nhanh Bưu Chính Viettel Hải Phòng - Tổng Công Ty Cổ Phần Bưu Chính Viettelen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,74 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record