Phân tích thiết kế hệ thống hỗ trợ tiếp nhận hồ sơ và liên lạc công dân tại Công ty TNHH MTV Quản lý và Kinh doanh nhà Hải Phòng
Abstract
Ngày nay vấn đề cải cách hoạt động hành chính sự nghiệp đang trở nên cấp bách. Chính phủ đã đề ra giải pháp cải cách hành chính thông qua thực hiện cơ chế một cửa ở các đơn vị hành chính sự nghiệp và hiện đại hóa nghiệp vụ hành chính sự nghiệp. Tuy nhiên trong thực tế hầu hết ở các đơn vị hoạt động nghiệp vụ vẫn còn thực hiện thủ công. Để hỗ trợ cho các hoạt động của bộ phận này, nghiên cứu đưa ra giải pháp phân tích thiết kế xây dựng hệ thống phần mềm hỗ trợ cho cán bộ BP1C để họat động của bộ phận ngày càng trở nên hoàn thiện và hiệu quả hơn.
Collections
- Đồ án tốt nghiệp CNTT [618]