Show simple item record

dc.contributor.advisorLã, Thị Thanh Thủyen_US
dc.contributor.authorĐỗ, Đức Trọngen_US
dc.date.accessioned2020-08-04T03:44:40Z
dc.date.available2020-08-04T03:44:40Z
dc.date.issued2019en_US
dc.identifier.otherHPU2164498en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33651
dc.description.abstractTrong thời đại của nền kinh tế thị trường, các doanh nghiệp, các nhà quản lý, cũng như các cơ quan điều hành phải đương đầu với nhiều thử thách, đặc biệt là quy luật cạnh tranh giữ một vai trò to lớn chi phối đến mọi hoạt động kinh tế. Khi ra các quyết định kinh doanh và quản lý người ta không thể thiếu tri thức về thị trường – khách hàng và nhu cầu của họ, cũng như phương thức tiếp cận với khách hàng và làm thoả mãn nhu cầu đó. Chính vì vậy mà hàng loạt lý thuyết quản trị kinh doanh đã ra đời và phát huy tác dụng, trong đó không thể không nói đến Marketing.en_US
dc.format.extent69 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectHiệu quả sản xuất kinh doanhen_US
dc.subjectCông ty TNHH đầu tư phát triển quốc tế Thịnh Vượngen_US
dc.titleMột số giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh tại Công ty TNHH đầu tư phát triển quốc tế Thịnh Vượngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,59 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record