Show simple item record

dc.contributor.advisorTrần, Thị Thanh Thảoen_US
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thanh Trangen_US
dc.date.accessioned2020-08-04T03:44:39Z
dc.date.available2020-08-04T03:44:39Z
dc.date.issued2019en_US
dc.identifier.otherHPU2164469en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33648
dc.description.abstractBán hàng được coi là một khâu hết sức quan trọng của toàn bộ hoạt động sản xuất và kinh doanh. Cho dù sản phẩm làm ra có tốt, rẻ và nhiều tiện ích nổi trội hơn so với các sản phẩm khác song nếu không được khách hàng biết đến và tin tưởng thì cũng sẽ không mang lại kết quả kinh doanh tốt cho doanh nghiệp. Đặc biệt hiện nay trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh hết sức khốc liệt, muốn tồn tại và không ngừng phát triển thì doanh nghiệp không những phải làm thỏa mãn tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng, mà còn phải luôn luôn chú ý nâng cao sức cạnh tranh của mình. Để làm được điều đó điều trước tiên doanh nghiệp cần phải đánh giá được nhu cầu của thị trường cũng như khả năng đáp ứng những nhu cầu đó của chính doanh nghiệp. Vì vậy mà công tác kế toán về khâu doanh thu, chi phí và xác định kết quả kinh doanh luôn là mối quan tâm hàng đầu của hầu hết các doanh nghiệp thương mại trong nền kinh tế thị trường như hiện nay.en_US
dc.format.extent94 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectKế toán kiểm toánen_US
dc.subjectKế toán doanh thuen_US
dc.subjectChi phíen_US
dc.subjectKết quả kinh doanhen_US
dc.subjectCông ty TNHH Thương mại Hoàng Tín Pháten_US
dc.titleHoàn thiện công tác kế toán doanh thu, chi phí và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH Thương mại Hoàng Tín Pháten_US
dc.typeThesisen_US
dc.size2,52 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record