Show simple item record

dc.contributor.advisorPhạm, Thị Hoàng Điệpen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Phongen_US
dc.date.accessioned2020-08-04T03:36:27Z
dc.date.available2020-08-04T03:36:27Z
dc.date.issued2019en_US
dc.identifier.otherHPU2164510en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33595
dc.description.abstractNgày nay, trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng, các doanh nghiệp sử dụng Marketing Online làm công cụ hữu ích để quảng bá hình ảnh công ty và sản phẩm của mình tới người tiêu dùng trong và ngoài biên giới không còn là điều xa lạ, thậm chí đó còn là hình thức quảng cáo mang lại doanh thu lớn với chi phí thấp và hiệu quả cao. Vì vậy có thể nói, Marketing Online đặc biệt cần thiết và phù hợp đối với những công ty du lịch vừa và nhỏ như Công ty Cổ phần Du lịch Hạ Long, Quảng Ninh. Nhận thức được vai trò quan trọng của Marketing trong xúc tiến và quảng bá du lịch nên Công ty Cổ phần Du lịch Hạ Long,Quảng Ninh từ lâu cũng đã vận dụng nhiều biện pháp Marketing quảng bá cho các chương trình du lịch của công ty như xây dựng website, phát tờ roi, tập gấp… Tuy nhiên, những biện pháp quảng bá đó chưa thực sự đem lại những hiệu quả như mong muốn. Chính vì vậy, việc tìm ra những hướng đi, những ứng dụng, những giải pháp nhằm nâng cao năng lực ứng dụng Marketing Online vào hoạt động kinh doanh là vô cùng cần thiết đối với Công ty Cổ phần Du lịch Hạ Long hiện nay.en_US
dc.format.extent67 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_US
dc.subjectVăn hóa du lịchen_US
dc.subjectMarketing onlineen_US
dc.subjectQuảng bá du lịchen_US
dc.titleKhai thác e-marketing (marketing online) trong quảng bá, xúc tiến du lịch - áp dụng tại Công ty Cổ phần du lịch Hạ Long, Quảng Ninhen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size2,89 MBen_US
dc.departmentKhoa Văn hóa du lịchen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record