Show simple item record

dc.contributor.advisorLê, Thành Côngen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thúy Quỳnhen_US
dc.date.accessioned2020-08-03T08:34:36Z
dc.date.available2020-08-03T08:34:36Z
dc.date.issued2019en_US
dc.identifier.otherHPU2164176en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33286
dc.description.abstractHiện nay, trên thị trường du lịch Hải Phòng ngày càng có nhiều các doanh nghiệp lữ hành ra đời, tạo ra một môi trường cạnh tranh vô cùng gay gắt. Để cạnh tranh thắng lợi, các doanh nghiệp đòi hỏi phải xây dựng một chiến lược kinh doanh và thực thi một chính sách xúc tiến đồng bộ và hiệu quả để giành ưu thế trong cạnh tranh. Trong đó chính sách xúc tiến hỗn hợp doanh nghiệp có thể quảng bá về hình ảnh công ty cũng như về sản phẩm của mình tới khách hàng. Đó là công cụ chủ yếu giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng – những người quyết định đến sự thành bại của doanh nghiệp và hỗ trợ các chính sách marketing khác phát huy hiệu quả.en_US
dc.format.extent78 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_US
dc.subjectVăn hóa du lịchen_US
dc.subjectKinh doanh lữ hànhen_US
dc.subjectCông ty du lịch Vietravelen_US
dc.titleMột số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả chính sách xúc tiến hỗn hợp trong hoạt động kinh doanh lữ hành tại Công ty du lịch Vietravel chi nhánh Hải Phòngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,21 MBen_US
dc.departmentKhoa Văn hóa du lịchen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record