Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tìnhen_US
dc.contributor.authorMạc, Thị Thuỳ Dươngen_US
dc.date.accessioned2020-08-03T08:23:49Z
dc.date.available2020-08-03T08:23:49Z
dc.date.issued2019en_US
dc.identifier.otherHPU2164165en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33250
dc.description.abstractNền kinh tế đất nước đang trên đà phát triển và hội nhập vào nền kinh tế thế giới đã mở ra nhiều cơ hội sản xuất, kinh doanh cho các doanh nghiệp vận tải trong nước. Đồng thời cũng có không ít những khó khăn, thách thức đối với các doanh nghiệp trong ngành vận tải. Cùng với sự phát triển của nhu cầu, các khách hàng sẽ ngày càng trở nên khó tính hơn trong việc lựa chọn dịch vụ. Hơn nữa, mức độ cạnh tranh trong và ngoài ngành càng trở nên gay gắt sẽ khiến cho thị trường của một số công ty bị thu hẹp. Do vậy một vấn đề phức tạp và khó khăn đặt ra cho các công ty vận tải là làm sao để mở rộng thị trường và có thể đứng vững trong môi trường cạnh tranh gay gắt này.en_US
dc.format.extent82 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectGiải pháp marketingen_US
dc.subjectCông ty Cổ phần thương mại và dịch vụ vận tải Việt Phápen_US
dc.titleThực trạng và giải pháp marketing cho Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ vận tải Việt Phápen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,90 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record