Show simple item record

dc.contributor.advisorCao, Thị Hồng Hạnhen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Trung Kiênen_US
dc.date.accessioned2020-08-03T08:23:47Z
dc.date.available2020-08-03T08:23:47Z
dc.date.issued2019en_US
dc.identifier.otherHPU2164161en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33246
dc.description.abstractSau khi ra nhập tổ chức thương mại thế giới WTO, nước ta đã hội nhập toàn diện với nền kinh tế thế giới. Cùng với nhiều thuận lợi cũng như thử thách cam go của một nền kinh tế năng động và mang tính cạnh tranh gay gắt, các doanh nghiệp phải nỗ lực không ngừng để tìm chỗ đứng trên thị trường. Một trong những công cụ thường được sử dụng là marketing. Maketing giúp doanh nghiệp xác định được vấn đề là: Doanh nghiệp mình cần sản xuất cái gì? Sản xuất cho ai? Đồng thời marketing giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược cạnh tranh có hiệu quả nhằm khẳng định được uy tín của doanh nghiệp với khách hàng và thị trường.en_US
dc.format.extent71 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectCông ty TNHH Thương mại Dịch vụ Du lịch Khánh Trìnhen_US
dc.titleHoàn thiện công tác marketing tại Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Du lịch Khánh Trìnhen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,69 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record